THƯ MỜI THAM DỰ TRIỂN LÃM QUỐC TẾ VIETBUILD HÀ NỘI 2019

  • THƯ MỜI THAM DỰ TRIỂN LÃM QUỐC TẾ VIETBUILD HÀ NỘI 2019

Triển lãm VIETBUILD 2019 là hội chợ triển lãm lớn nhất tại Việt Nam. Đây được xem là cơ hội lớn cho các doanh nghiệp ra mắt quý khách hàng các dòng sản phẩm mới, hiện đại hơn.

thu-moi-trien-lam-2019

Cùng sự phát triển không ngừng của ngành gỗ, nhu cầu của khách hàng cũng tăng cao, ngoài yếu tố chất lượng thì tính thẩm mỹ trong từng sản phẩm đang rất được chú trọng. Đến với các sản phẩm của FUNING, ngoài chất lượng đã được chứng nhận và uy tín hàng đầu trong lĩnh vực máy chế biến gỗ, còn là sự kiểm chứng thực tế từ những công trình quy mô đã và đang thực hiện tại các xưởng gỗ trong và ngoài nước.

Đặc biệt, với sự bùng nổ công nghiệp 4.0, hứa hẹn sẽ có nhiều sự cải tiến mới trong ngành chế biến gỗ. Nắm bắt kịp xu thế, tại triển lãm lần này, MÁY CHẾ BIẾN GỖ FUNING sẽ giới thiệu đến Quý khách các dòng máy tự động hoá công nghệ cao - CNC nesting và phần mềm thiết kế - sản xuất (tiếng Việt) với những tính năng vượt trội. Đây sẽ là trợ thủ đắc lực cho doanh nghiệp trong năm 2019 này.

Chúng tôi có đội ngũ nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp, có nhiều kinh nghiệm và thường xuyên được đào tạo bởi các chuyên gia nước ngoài đảm bảo cho việc tư vấn, lắp đặt, vận hành, bảo dưỡng và chăm sóc khách hàng chu đáo. Chính vì vậy, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi hợp tác với chúng tôi. FUNING không những chỉ muốn làm nhà cung cấp uy tín về máy chế biến gỗ chất lượng cao với giá thành hợp lý mà còn mong luôn được đồng hành phát triển cùng các nhà sản xuất đồ gỗ Việt Nam trên chặng đường hội nhập thế giới.

Máy chế biến gỗ FUNING trân trọng kính mời Quý khách hàng và Quý đối tác đến gian hàng 1453-1467 KHU B (Ngoài trời) tại triển lãm VietBuild diễn ra từ ngày 27/03 đến 31/03/2019, tại Cung Triển lãm Xây dựng Quốc gia - 01 Đỗ Đức Dục, Nam Từ Liêm, Hà Nội.  để cập nhật những sản phẩm công nghệ mới nhất và nhận được nhiều ưu đãi rất hấp dẫn.

so-do-trien-lam-2019

Máy chế biến gỗ Funing tin rằng đây là cơ hội tốt để Quý khách hàng có thể cập nhật thêm những công nghệ mới nhất cũng như có cơ hội trao đổi và tư vấn trực tiếp cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn hỗ trợ mọi vấn đề liên quan đến dòng máy chế biến gỗ.

Rất hân hạnh được đón tiếp Quý khách hàng tại gian hàng của công ty chúng tôi trong suốt thời gian triển lãm.

Trân trọng kính mời.

 

 

Tin liên quan
Lưu ý: không hỗ trợ mã HTML !