Công ty Phân phối máy chế biến gỗ AQUAVIE

https://www.youtube.com/watch?v=qnCR5Gi2DNs

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN AQUAVIE
Công ty Chúng tôi xin gửi tới quý vị Khách hàng lời chào trân trọng nhất và xin cảm ơn quý Khách hàng đã tin tưởng sử dụng máy móc, thiết bị, dịch vụ của Công ty chúng tôi trong suốt thời gian qua. Chúng tôi là nhà phân phối máy chế biến gỗ tự nhiên, máy chế gỗ công nghiệp với các thương hiệu: Funing, MAS, Hold. Được sự tin yêu của Quý Khách hàng, Công ty Chúng tôi đã cung cấp cho hơn 300 khách hàng các loại máy chế biến gỗ ở Hà Nội, Hải Phòng, Thái Nguyên, Bắc Ninh và nhiều tỉnh thành trên toàn quốc. Toàn bộ máy chế biến gỗ tự nhiên, máy chế biến gỗ công nghiệp tại Aquavie được nhập khẩu chính hãng với đầy đủ chứng từ nhập khẩu (C/O; C/Q), toàn bộ sản phẩm bán ra được bảo hành theo đúng cam kết, với đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm sẵn sàng xử lý mọi sự cố phát sinh. Để đáp ứng nhu cầu phát triển, gia tăng giá trị sản xuất, nâng cao tính cạnh tranh cho các sản phẩm máy chế biến gỗ, nội thất của các doanh nghiệp gia công chế biến gỗ và lâm sản Việt Nam ở thị trường trong nước, cũng như thị trường xuất khẩu trên thế giới - FUNING, HOLD, MAS là những thương hiệu nổi tiếng khắp Trung Quốc, Đài Loan và thị trường quốc tế, sản phẩm tốt sẽ mang đến cho quý Khách hàng những giá trị gia tăng lâu dài.

Công ty với đội ngũ chuyên gia, kỹ sư hùng hậu,nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nghiên cứu, sản xuất lắp ráp máy chế biến gỗ. Hàng năm công ty luôn cử các đoàn đi thăm quan, giao lưu trao đổi kinh nghiệm với các đối tác Châu Âu – Mỹ .Vì vậy thiết bị ,máy của công ty đã được cấp phép vào thị trường rất khó tính này.
Ngoài ra Công ty chúng tôi thường xuyên tổ chức cho các doanh nghiệp đi thăm quan ,triểm lãm tìm hiểu công nghệ mới. Hy vọng sẽ đáp ứng phần nào nhu cầu của quý vị.

Rất mong được phục vụ Quý khách !

Ban Giám đốc Công ty AQUAVIE

Tin liên quan
Lưu ý: không hỗ trợ mã HTML !